สมัครงานพาร์ทไทม์ ด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานใหญ่ พหลโยธิน รับสมัครด่วนจำนวนจำกัด ทางบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทยต้องการรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมทำงานเกี่ยวกับงานเอกสาร สามารถปฏิบัติงานได้ วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 8:30 ถึง 17:30 น. หากใครสนใจทำงานพาร์ทไทม์ ติดต่อด่วนนะค่ะ
ข้อมูลบริษัท
บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทยเป็นบริษัทในเครือธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำของไทย เป็นสมาชิกของศูนย์รับฝากหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและจดทะเบียนเป็นโบรกเกอร์หมายเลข 11 ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการลงทุนแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาด้านวาณิชธนกิจ การรับประกันและจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ตลอดจนการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์
บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย ขอเสนอโอกาสแห่งความก้าวหน้าที่ไม่เหมือนใครหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ มุ่งมั่น รักการทำงานเป็นทีม และชอบการคิดริเริ่มในสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา ทั้งหมดคือ คุณสมบัติที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในอาชีพไปพร้อมกับเรา อย่าปล่อยให้โอกาสที่ดีเช่นนี้ผ่านไป มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคงกับบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย
Responsibilities หน้าที่รับผิดชอบ:
Operation & Review document key database and confirm to customer.
Scan & Filling Document.(ตรวจเอกสาร คีย์ข้อมูล ประสานงานกับลูกค้า,จัดเก็บเอกสาร)
Qualification คุณสมบัติ:
Able to work on Mon -Fri at 08.30 - 17.30 Hr.
สามารถทำงานวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 8:30 - 17:30 น.
Graduated or Undergraduate Bachlor Degree in any field
จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
Education Level : Bachelor's Degree
Job Function : General support
Job Location : Bangkok-Head Office Paholyothin
General support
Provide support that requires general skills, including document services, registration, procurement, and building administration
0 ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น