วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557



JOB รายได้ดี [good income] หงานพาร์ทไทม์ ลูกจ้างชั่วคราว@ Kasikorn บริษัทในเครือกสิกร อยากมีความก้าวหน้า อยากมีประสบการณ์ทำงานด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ การเล่นหุ้น ทำงานพาร์ทไทม์ที่นี่ สวัสดิการดี รายได้ดี




บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทยเป็นบริษัทในเครือธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำของไทย เป็นสมาชิกของศูนย์รับฝากหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและจดทะเบียนเป็นโบรกเกอร์หมายเลข 11 ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการลงทุนแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาด้านวาณิชธนกิจ การรับประกันและจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ตลอดจนการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์


บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย ขอเสนอโอกาสแห่งความก้าวหน้าที่ไม่เหมือนใครหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ มุ่งมั่น รักการทำงานเป็นทีม และชอบการคิดริเริ่มในสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา ทั้งหมดคือ คุณสมบัติที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในอาชีพไปพร้อมกับเรา อย่าปล่อยให้โอกาสที่ดีเช่นนี้ผ่านไป มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคงกับบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย




Part-time งานพาร์ทไทม์

Responsibilities :

Operation & Review document key database and confirm to customer.
Scan & Filling Document. รับผิดชอบงานคีย์ข้อมูล งานเอกสาร งานประสานงานลูกค้า

Qualification:

Able to work on Mon -Fri at 08.30 - 17.30 Hr. สามารถทำงานจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 8:30-17:30 น.

Graduated or Undergraduate Bachelor Degree in any field จบปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง


  
Education Level : Bachelor's Degree

Job Function : General support

Job Location : Bangkok-Head Office Paholyothin กสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ถ.พหลโยธิน

General support

Provide support that requires general skills, including document services, registration, procurement, and building administration

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น