วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ลูกอมสายไหมอาชีพมั่นคง รายได้ดี ธุรกิจแฟรนไชส์มาใหม่ หากวันนี้คุณกำลังมองหาทางเลือกเพื่อสร้างอาชีพเสริม ทำเงินให้กับครอบครัว มาลองศึกษารายละเอียด ธุรกิจลงทุนต่ำแต่รายได้สูงเกินคุ้ม

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจากเว็บไซด์ ไทยอาชีพ.คอม

แนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ลูกอม สายไหม เพลินวาน

ธุรกิจแฟรนไชส์ลูกอม สายไหม “เพลินวาน”เป็นการทำธุรกิจแฟรนไชส์ที่ทำเกี่ยวกับขนมหวาน ขนมสายไหมน้ำตาลเส้นบางเบา รสหวาน สีสันสวยงาม เป็นที่นิยมในปัจจุบันด้วยต้นทุนที่ต่ำ แต่กำไรสูง เหมาะสำหรับหลายๆคนที่กำลังมองหาธุรกิจที่งบลงทุนน้อยๆ ขนมสายไหมที่ทำง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน ขายคล่องไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

ลักษณะสินค้าและบริการธุรกิจแฟรนไชส์ลูกอม สายไหม “เพลินวาน”

เริ่มแรก “คุณปัทมา พิทักษ์สฤษดิ์” ได้ถ่ายภาพขายแต่รายได้ไม่ค่อยดีนักจึงเปลี่ยนเส้นทาง และวันหนึ่งก็มองเห็นสายไหมที่เขาขายทั่วไปตามตลาดเห็นลูกอมมันก็น่าจะนำมาทำได้ เพราะดูวิธีทำสายไหมไม่น่าจะยาก แต่อยากเปลี่ยนจากขนมสายไหมธรรมดาให้มันแปลกกว่าเดิม ก็เลยคิดว่าจะทำขนมสายไหมเพราะทำเลแถวนี้ยังไม่มีใครทำขนมสายไหมจึงน่าจะเหมาะ ลูกอม สายไหม “เพลินวาน” ธุรกิจทุนต่ำกำไรสูง ลูกอม สายไหม “เพลินวาน” ธุรกิจทุนต่ำกำไรสูง เรื่องเงินทุนก็มีไม่มากเลยเริ่มที่จะศึกษาวิธีการนั้นว่าทำอย่างไร

การลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์ลูกอม สายไหม เพลินวาน

ราคาค่าแฟรนไชส์ของธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ที่ราคาประมาณ 15,000 บาท อื่นๆซึ่งนอกจากค่าเครื่องแล้วก็มีค่าน้ำตาลที่จะมาทำสายไหมก็มีค่านมและลูกอม ซึ่งลูกอมที่จะเอามาทำนั้นต้องไม่มีขนาดที่ใหญ่เกินไปและไม่มีไส้ ลองผิดลองถูกอยู่หลายครั้ง ทดลองอยู่สองวันเต็มๆลูกอมที่เนื้อแข็งก็มีปัญหาอยู่ จะทำให้เครื่องมีปัญหาอยู่บ้าง ก็ต้องทำความสะอาดเครื่องตลอดเพื่อเป็นการป้องกันที่ดีก็มีเครื่องที่สำรองไว้ สำหรับเรื่องทำเลก็จำเป็นต้องหาที่ดีๆที่ๆคนเดินผ่านทั้งวัน เพราะขายในราคา 25 บาท เพื่อที่จะได้ขายได้เยอะๆ

ข้อมูลผู้ติดดต่อ

ที่อยู่ อุบลนิเวศน์ 2 หัวหิน , หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 08-4414-4475

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น